ผลงานเลวร้าย เจอร์เก้น คล็อปป์กําลังประสบกับความเลวร้ายที่สุด

ผลงานเลวร้าย กล่าวถึงฤดูกาลปัจจุบันของ ลิเวอร์พูลว่า ไม่เคยแย่ขนาดนี้มาก่อน

ผลงานเลวร้าย มันไม่ใช่แค่ผลลัพธ์ แต่เป็นการแสดง ลิเวอร์พูลไม่ได้โชคร้าย พวกเขาโชคดี คาร์ราเกอร์ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูลสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีกอังกฤษกล่าวว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ทําผลงานได้ย่ําแย่ที่สุดในฐานะผู้จัดการทีม แต่เขาจะไม่เดินจากไปเหมือนที่เคยทํากับ ดอร์ทมุนด์ มีการเปรียบเทียบระหว่างปีสุดท้ายของคล็อปป์ในบุนเดสลีกาในฤดูกาล 2014/15 กับปัญหาต่อเนื่องของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ โดยทีมของเขาประสบกับฟอร์มที่เฉียบคม และไม่สามารถอธิบายได้ทั้งสองครั้ง

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูลรั้งอันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ลีก และอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักก่อนเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ในศึกฟุตบอลคืนวันจันทร์ โดยไม่สามารถชนะเกมลีกได้ในปี 2023 หากพวกเขาไม่ชนะเกมนั้น มันจะตรงกับการไร้ชัยชนะในลีกที่ยาวนานที่สุดของ คล็อปป์กับสโมสรนับตั้งแต่เดือนมกราคม 2017 คาร์ราเกอร์กล่าวกับพอดแคสต์ ฟุตบอลที่จำเป็น ฤดูกาลของลิเวอร์พูลจนถึงปัจจุบัน ซึ่งรวมถึงความพ่ายแพ้ในลีก 7 นัดจาก 20 เกม

ถือเป็นจุดที่เลวร้ายที่สุดในรอบเจ็ดปีของเขาที่แอนฟิลด์ เขากล่าวว่า มันไม่เคยยากจนเท่านี้ มันไม่ใช่แค่ผลลัพธ์ แต่เป็นการแสดง ลิเวอร์พูลไม่ได้โชคร้ายพวกเขาโชคดีจริงๆ เส้นสกอร์อาจแย่กว่านี้มากในหลายเกมเหล่านั้น นั่นเป็นความกังวลที่ยิ่งใหญ่สําหรับแฟนๆ คุณเข้าใจดีว่าบางครั้งทีมของคุณจะไม่คงเส้นคงวาเหมือนที่ทีมอยู่ภายใต้การคุมทีมของคล็อปป์ในช่วงสามหรือสี่ปีที่ผ่านมาโดยแพ้หนึ่งหรือสองเกมต่อฤดูกาล คุณไม่สามารถทําแบบนั้นได้ทุกปี https://www.londonprobaseball.com/

ผลงานเลวร้าย

ฟอร์มการเล่น และการขาดการต่อสู้

คุณต้องพูดแบบนั้น และนั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณจะทุ่มใส่ทีมนี้ได้ง่ายๆ พวกเขาวิ่งมาไกลมาก นานมาก เร็วมาก และทำได้อย่างนั้น เกมมีคุณภาพมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่เป็นเกมที่เลิกเล่นไปมาก และคุณไม่สามารถแต่งตัวเป็นอย่างอื่นได้ ฟอร์มการเล่นบางเกมดูค่อนข้างจะโกลาหล ทุกคนรู้สึกว่าฟุตบอลโลกจะเหมือนเส้นทราย และคุณจะได้เห็นลิเวอร์พูลที่แตกต่างออกไปหลังจากพักเบรกกลางฤดูกาล แต่มันไม่ได้เกิดขึ้นเลย 

ในเดือนเมษายนของฤดูกาลสุดท้ายของเขากับดอร์ทมุนด์ คล็อปป์ประกาศว่าเขากำลังเดินออกจากสโมสร แม้ว่าจะกลับมาฟื้นตัวอีกครั้งในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล และใช้เวลาเพียง 5 เดือนในการพักงานก่อนที่จะย้ายไปแอนฟิลด์ในเดือนตุลาคม 2558 ความคล้ายคลึงกันระหว่างฤดูกาลสุดท้ายของเขาที่ เวสท์ฟาเลินชตาดิ และสถานการณ์ปัจจุบันของเขาที่แอนฟิลด์จะไม่ขยายไปถึงจดหมายลาออกคาร์ราเกอร์กล่าวเสริม โดยลิเวอร์พูลตระหนักดีว่าผู้จัดการทีมของพวกเขามีความสําคัญเพียงใดในการแข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัลอีกครั้ง

ผมคิดว่ามันเป็นเอกสารที่ดีที่ลําดับชั้นของดอร์ทมุนด์เสียใจที่ คล็อปป์ย้ายจากสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวิธีที่เขาโชว์ฟอร์มกับลิเวอร์พูล ผมคิดว่าคําพูดของพวกเขาคือมี เจอร์เก้น คล็อปป์ไม่มากนัก คุณสามารถเปลี่ยนผู้เล่นได้ มีนักเตะมากมาย แต่มีคล็อปป์ไม่มากนัก ผมมีความรู้สึกแบบเดียวกัน คุณเปลี่ยนเขาคุณจะไปจากที่นั่นที่ไหน? มีผู้จัดการทีมคนอื่นๆ ที่จะประสบความสําเร็จอย่างมากกับสโมสรในอนาคต แต่ลิเวอร์พูลรู้ดีว่าพวกเขามีคนพิเศษ มันเป็นฤดูกาลที่แย่สําหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง แต่คล็อปป์ยังคงเป็นคนสําหรับผม

ผลงานเลวร้าย

ทีมเอฟเวอร์ตันที่ฟอร์มกําลังร้อนแรงที่แอนฟิลด์

เอฟเวอร์ตันจะเดินทางไปยังแอนฟิลด์ พร้อมกับผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาด้วยชัยชนะเหนืออาร์เซนอล 1-0 ในเกมแรกของฌอน ไดช์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาเคยเอาชนะลิเวอร์พูลได้แค่ครั้งเดียวในฐานะผู้จัดการทีม แต่ทําได้ที่แอนฟิลด์ในเดือนมกราคม 2021 กับเบิร์นลี่ย์ และทีมเอฟเวอร์ตันของเขาจะนําเสนอการทดสอบทางกายภาพที่คล้ายคลึงกันสําหรับทีมที่มีความน่าเชื่อถือของคล็อปป์ในครั้งนี้

แม้ในช่วงเวลาที่ดี แต่ทอฟฟี่ก็ชนะเพียงครั้งเดียวที่แอนฟิลด์ตั้งแต่ปี 1999 คาร์ราเกอร์รู้สึกถึงความเจ็บปวดของวัย 24ปี นับตั้งแต่จะลดความคาดหวังในเกมเยือนก่อนเกมคืนวันจันทร์ ตอนนี้เอฟเวอร์ตันมีปัจจัยที่ให้ความรู้สึกดีจริงๆ ฌอน ไดช์ และเอฟเวอร์โตเนียนมีฤดูใบไม้ผลิในขั้นตอนของพวกเขา และนั่นก็แสดงให้คุณเห็นว่าผลลัพธ์ที่สําคัญสามารถเปลี่ยนอารมณ์ได้อย่างไร นั่นคือสิ่งที่ลิเวอร์พูลต้องการในตอนนี้

พวกเขาสามารถทําได้ด้วยการชนะดาร์บี้แมตช์ที่ยิ่งใหญ่จริงๆ ชัยชนะที่น่าเชื่อ จากนั้นผลงานของลิเวอร์พูลทุกคนจะรู้สึกแตกต่างกับทีมของพวกเขา และที่ที่มันจะไป ทําไมเอฟเวอร์ตันถึงไม่เชื่อว่าพวกเขาจะได้ผลการแข่งขันที่แอนฟิลด์? ด้วยผลการแข่งขันที่พวกเขาเจอกับอาร์เซนอล และลิเวอร์พูลเล่นได้ไม่ดีเลย ลิเวอร์พูลยังเล่นในบ้านได้ดีมากๆ ในฤดูกาลนี้ มันเป็นฟอร์มทีมเยือนของพวกเขาซึ่งหายนะจริงๆ

ผมอยู่ในตําแหน่งนี้ในฐานะนักเตะเอง ทําผลงานได้ไม่ดีนัก เอฟเวอร์ตันกําลังอยู่ในช่วงขาขึ้น และมาที่แอนฟิลด์เพื่อเรียกโอกาสของพวกเขา บ่อยกว่านั้น ลิเวอร์พูลเหนือกว่า หลายสิ่งหลายอย่างขึ้นอยู่กับสภาพจิตใจ และไม่ใช่ในแง่ของการทํางานหนัก แต่ในบางครั้งก็แทบจะกลัวที่จะชนะจากผู้เล่นเอฟเวอร์ตัน มีในอดีต และนั่นคือสิ่งที่ฌอน ไดช์ต้องเข้าไปในตัวเอง และแก้ไข เขาชนะที่แอนฟิลด์กับเบิร์นลี่ย์เมื่อไม่กี่ปีก่อน ดังนั้นเขาจึงอยู่ที่นั่น และทํามัน

เอฟเวอร์ตันจะตั้งตารอเกมนี้มากกว่าเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แต่เอฟเวอร์ตันที่มีประสบการณ์ในแมตช์นี้ไม่อยากถูกเผาบ่อยเกินไป และพวกเขาก็เคยเป็นเมื่อพวกเขาเข้ามาในอดีตด้วยความมั่นใจ ดังนั้นผมคิดว่าจะมีแรงสั่นสะเทือนพอสมควรเช่นกัน